Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tài Sản Thương Hiệu Định Hướng Người Tiêu Dùng Cho Chuỗi Cửa Hàng Thức An Nhanh Lotteria

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-11_3-0-17.png
    Nghiên Cứu Tài Sản Thương Hiệu Định Hướng Người Tiêu Dùng Cho Chuỗi Cửa Hàng Thức An Nhanh Lotteria Tại Đà Nẵng
    Thương hiệu là một tài sản vô hình đặc biệt mà trong nhiều doanh nghiệp nó được coi là tài sản quan trọng nhất. Điều này là bởi vì những tác động kinh tế mà thương hiệu có thể mang lại. Thương hiệu ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng, của nhân viên, nhà đầu tư và cả các cơ quan công quyền. Và chuỗi thức ăn nhanh là một trong số nhiều lĩnh vực nhà hàng được quan tâm trong việc xây dựng thương hiệu mạnh vì các sản phẩm và dịch vụ vốn không khác biệt nhiều, kết quả là, người tiêu dùng dựa vào sự định giá và tài sản thương hiệu để phân biệt với thương hiệu khác. Tuy nhiên, việc đạt được mục tiêu đó không phải là dễ dàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thúy An
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18889
    https://drive.google.com/file/d/1NlU0cUZ7NrUTfvUAEVIHhWnezsOqdBDz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page