Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tái Sinh Bộ Lọc Muội Than Và Giảm Phát Thải Cho Động Cơ Diesel 1 Xilanh Lắp Trên Máy Nông

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Dec 20, 2024 at 4:52 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-20_16-47-11.png
    Hiệu suất cao, độ tin cậy và độ bền của động cơ diesel là lý do để động cơ này trở thành nguồn động lực chính của các loại xe hạng trung, hạng nặng, máy xây dựng và máy nông nghiệp. Tuy nhiên, phát thải độc hại của động cơ diesel lại là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường trầm trọng. Khí thải của động cơ diesel chứa chất dạng hạt (PM), carbon dioxide (CO2), carbon monoxide (CO), hydrocarbon (HC) và oxit nitơ (NOX)... PM từ động cơ diesel có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người, đặc biệt là làm gia tăng mạnh các bệnh về tim mạch và hô hấp. PM dễ dàng bị hít vào phế quản và phế nang sâu của đường hô hấp, khiến con người mắc nhiều bệnh về đường hô hấp. Cũng có bằng chứng trong những năm gần đây cho thấy PM có thể gây tổn hại cho sự phát triển thần kinh của con người và chức năng nhận thức
    • Luận án tiến sĩ Cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Khổng Vũ Quảng, PGS.TS. Nguyễn Phú Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Phú
    • Số trang: 158
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.9&view=44907
    https://drive.google.com/file/d/1o_cOiJobpLh9jQeU9DRLeIrhlqsAAOzW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page