Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tải Trọng Động Cho Thiết Kế Hệ Thống Truyền Lực Ô Tô Tải Thông Dụng Sản Xuất Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tải Trọng Động Cho Thiết Kế Hệ Thống Truyền Lực Ô Tô Tải Thông Dụng Sản Xuất Tại Việt Nam
    1. Luận án đã sử dụng phương pháp mô phỏng và tính toán lý thuyết kết hợp với thực nghiệm kiểm chứng để nghiên cứu các chế độ tải trọng nguy hiểm xuất hiện trong HTTL ô tô tải. 2. Trên cơ sở các thông số của xe tham khảo (LIFAN 3070G1), Luận án đã tính toán, xác định các tần số kích thích của động cơ ở hai chế độ đặc trưng: 2000v/p (tương ứng với mô men xoắn cực đại) và 2300v/p (tương ứng với suất tiêu hao nhiên liệu tối thiểu) và đối chiếu với các tần số riêng của HTTL nhằm đánh giá khả năng cộng hưởng ở các chế độ này. Trên cơ sở đó luận án xây dựng thuật toán tính toán hiệu chỉnh các thông số kết cấu của hệ thống truyền lực nhằm tránh cộng hưởng với dao động xoắn của động cơ. Thông số hiệu chỉnh là độ cứng của khâu C1 trên sơ đồ mô phỏng (các lò xo giảm chấn).
    • Luận án tiến sĩ cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Trọng Hoan
    • Tác giả: Đỗ Giao Tiến
    • 162 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=26473

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page