Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Hoạt Động Quảng Cáo Trong Ngành Hàng Mỹ Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_20-23-38.png
    Nghiên Cứu Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Hoạt Động Quảng Cáo Trong Ngành Hàng Mỹ Phẩm Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Munusamy và Wong (2007) cho rằng quảng cáo đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Nội dung quảng cáo đã tạo ra những ảnh hưởng nhất định đến sự hình thành thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo. Và từ đó ảnh hưởng đến nhận thức cũng như cảm xúc, đánh giá, hành vi của người tiêu dùng với sản phẩm. Nghiên cứu về thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo sẽ khám phá ra những nhân tố quyết định ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng và là tiền đề nhằm xây dựng những quảng cáo mang tính tích cực, hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Trần Bảo Châu
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14522
    https://drive.google.com/file/d/1Qin2zrKgN9Si6UYrUkdaCHbwix1Lm0DE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page