Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Tại Đà Nẵng Đối Với Quảng Cáo Trên Điện Thoại Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_14-14-36.png
    Trong điều kiện cạnh tranh hiện nay, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đòi hỏi phải có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Và tất nhiên vị trí đó của doanh nghiệp là do số lượng khách hàng mà bản thân doanh nghiệp có được. Những nỗ lực giữ gìn và thu hút khách hàng được thể hiện qua những chiến lược marketing hiệu quả. Trong đó không thể không nhắc đến quảng cáo – công cụ có vai trò quan trọng trong việc hình thành ấn tượng về sản phẩm cũng như về hình tượng của doanh nghiệp trong lòng khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trân
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14008
    https://drive.google.com/file/d/1LItMBlOK2DIj4kJ47GgzeoI0U0HNL36W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page