Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Thành Phần, Đặc Tính Cơ Lý Của Bê Tông Geopolymer Tro Bay Và Ứng Dụng Cho Kết Cấu Cầu Hầm

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng' started by quanh.bv, Jan 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Thành Phần, Đặc Tính Cơ Lý Của Bê Tông Geopolymer Tro Bay Và Ứng Dụng Cho Kết Cấu Cầu Hầm
    1. Đề tài đã nghiên cứu một loại vật liệu mới ở Việt Nam tận dụng vật liệu có nguồn gốc thải phẩm công nghiệp (tro bay nhiệt điện) để thay thế chất kết dính xi măng poóclăng truyền thống trong sản xuất vật liệu xây dựng, góp phần phát triển một loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, giảm tiêu thụ năng lượng và các tài nguyên thiên nhiên.
    2. Đề xuất được phương pháp thiết kế thành phần, chế tạo bê tông geopolymer tro bay với các vật liệu Việt Nam theo phương pháp quy hoạch thực nghiệm đạt cường độ từ 30-50MPa, có thể ứng dụng cho các kết cấu cầu.
    3. Đề tài đã nghiên cứu thực nghiệm và đạt được một số tính năng cơ bản của bê tông geopolymer tro bay đã chế tạo như cường độ chịu nén, mô đun đàn hồi, cường độ chịu kéo uốn, dính bám với cốt thép và tính thấm nước.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đào Văn Đông, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Long
    • Tác giả: Trần Việt Hưng
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=30137
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page