Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Thành Phần, Tính Chất Cơ Học Và Khả Năng Sử Dụng Bitum Epoxy Làm Chất Kết Dính

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Nov 15, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Thành Phần, Tính Chất Cơ Học Và Khả Năng Sử Dụng Bitum Epoxy Làm Chất Kết Dính Cho Hỗn Hợp Asphalt Tại Việt Nam
    Bằng thực nghiệm đề xuất hàm lượng epoxy tối thiểu nên sử dụng là 35% khối lượng BE. Đã chứng minh được tính khả thi trong việc sử dụng BE làm chất kết dính cho BTNE trong điều kiện thi công thông thường ở Việt Nam. Đã chứng tỏ BTNE, đặc biệt là BTNE50 có ưu điểm hơn so với BTNP về cường độ và các chỉ tiêu khai thác như độ ổn định Marshall, mô đun đàn hồi tĩnh, mô đun đàn hồi động, cường độ kéo uốn, khả năng kháng lún vệt bánh, khả năng kháng mỏi. Xây dựng được phương trình hồi quy bậc 2 quan hệ giữa hàm độ kim lún (Pe), hàm nhiệt độ hóa mềm (SP) với các biến hàm lượng epoxy (BE) và thời gian bảo dưỡng (T)
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thị Kim Đăng, GS.TS Bùi Xuân Cậy
    • Tác giả: Trần Thị Cẩm Hà
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=35359
    https://drive.google.com/uc?id=1ILpGQT3Jlah3l-VHh6JEHcidHTqfv8Ni
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page