Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thị Trường Nhóm Sản Phẩm Chăm Sóc Da Tại Việt Nam & Giải Pháp Marketing

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Oct 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-20_14-47-25.png
    Nghiên Cứu Thị Trường Nhóm Sản Phẩm Chăm Sóc Da Tại Việt Nam & Giải Pháp Marketing Của Công Ty Quốc Tế Minh Việt
    Đề tài được nghiên cứu dựa trên cơ sở lý thuyết về nghiên cứu thị trường và kế hoạch marketing, kết hợp với việc thu thập thông tin và tổ chức nghiên cứu thị trường bằng phương pháp định tính thông qua kỹ thuật thảo luận nhóm tập trung và phỏng vấn chuyên sâu. Bên cạnh đó. kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng được thực hiện bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp thông qua bảng câu hỏi chi tiết với đối tượng khách hàng là nữ từ 15 ->22 tuổi đang sống tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó. rút ra những vấn đề cần quan tâm từ kết quả nghiên cứu đã được xử lý bằng phần mềm SPSS nhằm đưa ra các giải pháp marketing thích hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Phượng
    • Số trang: 197
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bbbB_-DgpfM7z2qHyMhapbpyv516YIrt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page