Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thị Trường Nước Khoáng, Nước Uống Đóng Chai Tại Tp. Hồ Chí Minh Và Chiến Lược Marketing

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Thị Trường Nước Khoáng, Nước Uống Đóng Chai Tại Tp. Hồ Chí Minh Và Chiến Lược Marketing - Mix Cho DNTN Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (Sapuwa) Đến Năm 2010
    Thị trường nước khoáng, nước uống đóng chai Việt Nam trong những năm gần đây hết sức sôi động với mức tăng trưởng bình quân khá cao khoảng 26%/năm và chiếm tỷ trọng 22% trong toàn bộ thị trường nước giải khát Việt Nam. Sự hấp dẫn của thị trường đã thu hút nhiều thành phần kinh tế trong và ngoài nước tham gia, làm cho thị trường cạnh tranh ngày càng trở nên quyết liệt hơn. (Nguồn: AC Nielsen)Là một trong những DNTN hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước uống đóng chai, DNTN nước uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) đã bắt đầu hòa nhập vào thị trường nước khoáng, nước uống đóng chai từ năm 1992 và đã gặt hái được những thành quả rất đáng khích lệ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Lê Quang Khôi
    • Số trang: 307
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21070
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page