Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu, Thiết Kế Hệ Thống Phát - Dẫn Điện Trên Tàu Thủy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Jul 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trên tầu thuỷ người ta thường sử dụng động cơ truyền động cho máy phát chính là loại động cơ Diesel. Việc sử dụng loại động cơ đốt trong chiếm tỷ lệ cao như vậy bởi tính ưu việt của chúng: Hiệu suất có ích cao, đối với động cơ Diesel hiện đại hiệu suất có ích có thể đạt 40 – 45 % trong khi đó hiệu suất của thiết bị động lực tua bin hơi chỉ đạt 22 – 28 %, của thiết bị máy hơi nước không quá 16 %, của thiết bị tua bin khí chỉ khoảng 30% Nếu hai động cơ đốt trong và đốt ngoài cùng công suất thì động cơ đốt trong gọn và nhẹ hơn nhiều (vì không cần các thiết bị phụ khác như động cơ đốt ngoài như nồi hơi buồng cháy, máy nén, thiết bị ngưng hơi…)
    • Luận văn thạc sĩ khoa học
    • Chuyên ngành Điều khiển và tự động hoá
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hoà
    • Tác giả: Đỗ Minh Hải
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13535
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page