Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Thiết Lập Chế Độ Cháy Do Nén Với Hỗn Hợp Hai Giai Đoạn Trên Động Cơ Diesel

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Dec 20, 2024 at 3:25 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-20_3-19-14.png
    - Xây dựng thành công mô hình của quá trình cháy nhiệt độ thấp PCCI, sử dụng phun hai giai đoạn và luân hồi khí thải, từ động cơ diesel truyền thống;
    - Thiết lập thành công phương pháp để mô phỏng quá trình cháy nhiệt độ thấp PCCI sử dụng hỗn hợp diesel và nhiên liệu sinh học và so sánh đối chứng với quá trình cháy của động cơ diesel truyền thống.
    - Xây dựng thành công mô hình và phương pháp thực nghiệm để đánh giá các đặc tính công suất và đặc tính phát thải của động cơ diesel cháy ở chế độ PCCI, sử dụng các hỗn hợp nhiên liệu diesel - nhiên liệu sinh học với tỷ lệ của nhiên liệu sinh học thay đổi từ 0% đến 40%.
    • Luận án tiến sĩ Cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn, PGS.TS. Trần Thị Thu Hương
    • Tác giả: Cao Đào Nam
    • Số trang: 181
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.9&view=43817
    https://drive.google.com/file/d/17O2zIOsLfdwce8Te2G1Hy2lwVg9_-6zl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page