Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thực Nghiệm Động Cơ Cháy Do Nén Hỗn Hợp Đồng Nhất (HCCI) Trên Băng Thử

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Động cơ đốt trong là nguồn cung cấp năng lượng chính cho các phương tiện giao thông vận tải, ô tô, tàu thuỷ, máy xây dựng, máy phát điện, máy nông nghiệp và nhiều ứng dụng khác trong công nghiệp vv.... ĐCĐT biến đổi nhiệt năng từ việc đốt cháy nhiên liệu thành cơ năng để sinh công. Như chú ng ta đa biê ̃ ́t nhiên liêu sư ̣ ̉ dung ̣ cho ĐCĐT chủ yếu là nhiên liêu co ̣ ́ nguồn gốc từ dầu mỏ như xăng hay diesel. Tuy nhiên dầu mỏ đang này càng cạn kiệt và các nhà khoa học đã không ngừng tìm ra các biện pháp để giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu và tìm ra các nguồn nhiên liệu thay thế. Bên cạnh đó vấn đề ô nhiễm môi trườ ng ả nh hưởng trưc tiê ̣ ́p đến sức khỏ e con ngườ i, gây ra biến đổi khı́ hâu, hiê ̣ u ự ́ng nhà kı́ nh càng được thế giới quan tâm. Giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng đồng nghĩa với việc giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu của động cơ.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Anh Tuấn
    • Tác giả: Phạm Vũ Nam
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10374
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page