Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thực Trạng Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Đại Lý Tại Tổng Công Ty Thuốc Lá

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Thực Trạng Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Đại Lý Tại Tổng Công Ty Thuốc Lá Việt Nam
    Ngày nay trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế đã làm thay đổi môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp, các doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ không chỉ ở tầm quốc gia mà còn trong khu vực và trên thế giới. Trong môi trường cạnh tranh đó doanh nghiệp phải tự đổi mới và vươn lên không ngừng để có thể tồn tại và phát triển. Các tập đoàn thuốc lá quốc tế tham gia thị trường thuốc lá Việt Nam ngày càng sâu rộng và phát triển lớn mạnh, chú trọng chiến lược phát triển thị trường điều này đã tác động và làm ảnh hưởng nhiều đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thuốc lá trong nước. Các doanh nghiệp hiện nay đang kinh doanh và cạnh tranh trong một môi trường toàn cầu hóa đầy biến động đòi hỏi phải có một chiến lược kinh doanh phù hợp để khai thác một cách có hiệu quả những cơ hội và xử lý những thách thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Lê Thanh Hải
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rAjvVqG13tnhBTRT55q3atCHpvsPO7mr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page