Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Thực Trạng Dạy-Học Môn Đạo Đức Y Học Trong Đào Tạo Bác Sĩ Tại Các Trường Đại Học Y

Discussion in 'Vệ Sinh Xã Hội Học Và Tổ Chức Y Tế' started by quanh.bv, Aug 12, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Thực Trạng Dạy-Học Môn Đạo Đức Y Học Trong Đào Tạo Bác Sĩ Tại Các Trường Đại Học Y Và Đánh Giá Kết Quả Can Thiệp Thử Nghiệm
    Môn Đạo đức y học được dạy-học với nhiều chương trình, nội dung, phương pháp dạy-học và lượng giá khác nhau tại tám trường Đại học Y của Việt Nam. Chưa có sự thống nhất giữa các trường về chương trình, tài liệu, phương pháp dạy-học và lượng giá. Hầu hết các trường chưa có tài liệu chính thức viết riêng về Đạo đức y học (chỉ có 1/8 trường có sách riêng cho Đạo đức y học). Còn 44,4% sinh viên tại các trường chưa được học một học trình Đạo đức y học. 99,6% giảng viên và 98,0% sinh viên trong nghiên cứu cho biết “cần và rất cần được học Đạo đức y học trong chương trình chính khóa”.
    • Luận án tiến sĩ y học,
    • Chuyên ngành Vệ sinh học xã hội và tổ chức y tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh, PGS.TS. Lê Thị Tài
    • Tác giả: Lê Thu Hòa
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Y Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=9937
    https://drive.google.com/uc?id=1rQ5bYKi8nSXZO9TsXj1HT8YFM-c6EjS1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 18, 2019

Share This Page