Luận Văn Tốt Nghiệp Nghiên Cứu Thực Trạng Giáo Dục Hành Vi Đạo Đức Cho Học Sinh Tiểu Học Qua Hoạt Động Ngoại Khóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandanglv123, Nov 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Thực Trạng Giáo Dục Hành Vi Đạo Đức Cho Học Sinh Tiểu Học Qua Hoạt Động Ngoại Khóa Tại Trường Tiểu Học Xuân Hòa - Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    Xã hội càng phát triển con người càng phải hoàn thiện về nhân cách. Hồ Chí Minh đã từng dạy: “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”. Nhân cách của con người muốn được xây dựng và phát triển cần bắt đầu ngay từ khi mới sinh ra và đặc biệt là trong giai đoạn ngồi trên ghế nhà trường. Có thể nói, việc hình thành và phát triển phẩm chất đạo đức, tri thức cho thế hệ trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng, cấp thiết, đây cũng là một trong những nhiệm vụ của nhà trường nói riêng, của ngành giáo dục nói chung. Giáo dục đạo đức cho học sinh Tiểu học là một mặt của hoạt động giáo dục nhằm xây dựng cho trẻ em những phẩm chất nhân cách đầu tiên, ổn định và bền vững, bồi dưỡng cho các em hiểu những quy tắc hành vi thể hiện trong thái độ với bạn bè, gia đình và với xã hội. Trong giáo dục việc dạy kiến thức phải song song với việc truyền thụ tri thức đạo đức. Vì vậy công tác giáo dục ở học sinh tiểu học trước tiên phải đặt chăm lo bồi dưỡng đạo đức cho học sinh, coi đó là cái căn bản, cái gốc cho sự phát triển nhân cách.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tâm lí học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Hoàng Thị Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Hương
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=PowerPoint-2007-13234
    https://drive.google.com/uc?id=1CJ8zT3WnZyFnvut7Ksfot114K9O69Lj0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page