Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thực Trạng Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Các Doanh Nghiệp Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Lợi ích của việc giữ gìn khách hàng (KH) là rất lớn. Có được lòng tin của khách hàng, doanh nghiệp trên thế giới nói chung và doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng không những tránh mất đi những phí tổn để lại hình ảnh một khi khách hàng bất mãn mà lại còn tăng thêm uy tín cho các doanh nghiệp, khách hàng vừa ý, họ phát huy hình thức quảng cáo truyền miệng và mang về cho doanh nghiệp những khách hàng mới, làm tăng giá trị cho doanh nghiệp. Khách hàng có tầm quan trọng đặc biệt đối với doanh nghiệp. Do vậy, các doanh nghiệp luôn chú trọng tới việc xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng. Mục đích khái quát của quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là cho phép các tổ chức kinh doanh quản lý KH của mình tốt hơn thông qua sự giới thiệu về các hệ thống, phương pháp và thủ tục kinh doanh đáng tin cậy. Chính vì vậy, xây dựng và áp dụng CRM đang là một trong những xu hướng và nhu cầu cấp bách của các doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Bình
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10047
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page