Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Thương Hiệu Tổ Chức Và Thương Hiệu Cá Nhân Trong Lĩnh Vực Báo Chí Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 31, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các nghiên cứu trước mặc dù có nghiên cứu về các thành phần của Thương hiệu tổ chức tác động với nhau nhưng kết quả còn khá hạn chế. Nghiên cứu này có các điểm điểm mới như sau:
    1.Nghiên cứu này tiếp tục khám phá, phân tích về 4 thành phần của Thương hiệu tổ chức, bao gồm: Tên tổ chức, Hình ảnh tổ chức, Danh tiếng tổ chức, Sự cam kết của tổ chức ở góc độ từng thành phần riêng biệt và cả sự tác động lẫn nhau giữa các thành phần. Trong đó, thành phần Tên tổ chức tác động đến Hình ảnh tổ chức (H2); Tên tổ chức tác động đến Danh tiếng tổ chức (H3); Tên tổ chức tác động đến Sự cam kết của tổ chức (H4); Hình ảnh tổ chức tác động đến Danh tiếng tổ chức (H6); Hình ảnh tổ chức tác động đến Sự cam kết của tổ chức (H7); Danh tiếng tổ chức tác động đến Sự cam kết của tổ chức (H9).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Minh Hà và PGS.TS. Lê Bảo Lâm
    • Tác giả: Tô Đình Tuân
    • Số trang: 322
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở TP Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=32937
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page