Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tích Hợp Hệ Dẫn Đường Quán Tính Và Hệ Định Vị Toàn Cầu (INS-GPS)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by nhandang123, Aug 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tích Hợp Hệ Dẫn Đường Quán Tính Và Hệ Định Vị Toàn Cầu (INS-GPS)
    Hiện nay vấn đề định vị và dẫn đường cho các vật thể chuyển động là một vấn đề rất thiết thực đối với đời sống. Từ khi hệ định vị vệ tinh GNSS (Global Navigation Satellite System) ra đời, cụ thể là hệ thống định vị toàn cầu đầu tiên trên thế giới GPS (Global Navigation system ), đã đẩy mạnh sự phát triển của lĩnh vực định vị dẫn đường cho ô tô, máy bay, tàu thuyền… Tuy nhiên hệ thống định vị vệ tinh cũng đã bộc lộ nhiều hạn chế khi hoạt động riêng lẻ như các sai số truyền thông, mất tín hiệu sóng, tần số cập nhật thấp và đặc biêt sự phuộc vào nhà cung cấp dịch vụ. Trước đây đã có nhiều hệ thống thiết bị cơ học được áp dụng để định vị và xác định các thông số chuyển động của vật (INS – Inertial Navigation System, ví dụ như hệ các đăng cho tàu ngầm, tàu biển), song vấn giá thành và độ chính xác của các thiết bị này vẫn có nhiều hạn chế. Cùng với sự phát triển của công nghệ, công nghệ vi cơ điện tử (MEMS) đã có những bước phát triển đột phá.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ Điện tử - Viễn thông
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Điện tử
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Nguyễn Phú Thùy
    • Tác giả: Lưu Mạnh Hà
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024823&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page