Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tính Ổn Định Của Ô Tô Kéo Móoc

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Dec 22, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tính Ổn Định Của Ô Tô Kéo Móoc
    1. Bằng phương pháp tách cấu trúc hệ nhiều vật, mô hình động lực học đoàn xe được thành lập dạng mô hình lai gồm mô hình cơ học và mô hình thích nghi xác định các nội lực của cơ hệ. Mô hình cho phép khảo sát động lực học để nghiên cứu ổn định trượt và lật đoàn xe. Sử dụng hệ phương trình Newton-Euler đã thiết lập 35 phương trình vi phân và được mô phỏng theo mô đun, cho phép thay đổi thông số khi khảo sát mềm dẻo theo yêu cầu của người nghiên cứu.
    2. Đã xây dựng được quy trình và hệ thống thiết bị thử nghiệm động lực học đoàn xe và đã khảo sát hai trạng thái quay vòng quá độ và quay vòng dạng ‘sin”.
    3. Mô hình và chương trình mô phỏng bằng Matlap - Simulink cho phép khảo sát động lực học đoàn xe nhằm tìm ra quy luật và giới hạn mất ổn định của ô tô kéo moóc. Kết quả khảo sát là cơ sở vận hành đoàn xe, là tài liệu tham khảo khi thiết kế và giảng dạy. Đã khảo sát ổn định đoàn xe với các thông số ảnh hưởng như hệ số bám, vận tốc ban đầu khi quay vòng và tác động của lái xe như cường độ quay vô lăng và mức độ đạp phanh khi quay vòng.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Võ Văn Hường, PGS.TS. Nguyễn Văn Tần
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tú
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=26922

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page