Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tính Tích Cực Học Tập Môn Chính Trị Của Học Sinh Trường Trung Cấp Cảnh Sát Nhân Dân I

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 16, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tính Tích Cực Học Tập Môn Chính Trị Của Học Sinh Trường Trung Cấp Cảnh Sát Nhân Dân I
    Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về tính tích cực học tập nói chung và tính tích cực học tập môn Chính trị của học sinh nói riêng. Phân tích thực trạng tính tích cực học tập môn Chính trị của học sinh trường TCCSND I và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất một số biện pháp nhằm kích thích tính tích cực học tập môn Chính trị cho học sinh trường TCCSND I, góp phần nâng cao chất lượng học tập môn học cho các em
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng Hạnh
    • 147 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1020957
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 1, 2017

Share This Page