Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tính Toán Chiều Sâu Lún Vệt Bánh Xe Lớp Bê Tông Nhựa Mặt Đường Ô Tô Trong Điều Kiện

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Aug 23, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-23_18-14-20.png
    Nghiên Cứu Tính Toán Chiều Sâu Lún Vệt Bánh Xe Lớp Bê Tông Nhựa Mặt Đường Ô Tô Trong Điều Kiện Việt Nam
    Trên cơ sở lý thuyết tính toán biến dạng dẻo lớp BTN dưới tác dụng của tải trọng trên làn xe chạy, theo nguyên lý cơ học môi trường liên tục, xây dựng phương pháp tính toán chiều sâu LVBX lớp BTN trên làn xe chạy trong điều kiện Việt Nam. Phương pháp tính cho phép xét được tổng lưu lượng trục xe khai thác, xét được các mức nhiệt độ khác nhau từ thấp nhất đến cao nhất trong suốt thời gian khai thác, xét cho từng loại BTN hiện có của Việt Nam, xét được sự thay đổi ứng suất cắt và hệ số nhớt của lớp BTN theo chiều sâu do thay đổi nhiệt độ trong lớp BTN, tính với các loại kết cấu áo đường khác nhau, phù hợp với điều kiện nắng nóng của Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phạm Cao Thăng, PGS.TS. Nguyễn Quang Phúc
    • Tác giả: Vũ Trung Hiếu
    • Số trang: 163
    • File PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Kỹ thuật quân sự 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.41&view=42253
    https://drive.google.com/file/d/1i7rNY34luVghdKHA5FGK8vH7TLx4AI_6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page