Đề tài đã chế tạo được bộ phối hợp nguồn động lực sử dụng khớp nối một chiều kết hợp với hộp số CVT dùng cho xe hybrid 2 chỗ ngồi với tốc độ tối đa 80 km/h là hoàn toàn khả thi với nguồn động lực động cơ điện (ĐCĐ) một chiều công suất 3 kW và động cơ đốt trong (ĐCĐT) công suất 5,7 kW, kết hợp máy phát điện. Các nghiên cứu thử nghiệm được thực hiện trong phạm vi phòng thí nghiệm, tại Trung tâm nghiên cứu Động cơ, nhiên liệu và khí thải , Viện Cơ khí động lực, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội Luận án tiến sĩ cơ khí Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực Người hướng dẫn: PGS.TS Khổng Vũ Quảng, TS Trần Đăng Quốc Tác giả: Trần Văn Đăng Số trang: 198 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Bách khoa Hà Nội 2022 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=38959 https://nitro.download/view/F1F2FA0023EF6BEhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1