Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tối Ưu Bộ Thông Số Thiết Kế Hệ Thống Treo Khí Cho Ô Tô Tải Hạng Nặng Nhằm Giảm Tác Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, May 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tối Ưu Bộ Thông Số Thiết Kế Hệ Thống Treo Khí Cho Ô Tô Tải Hạng Nặng Nhằm Giảm Tác Động Xấu Đến Mặt Đường Quốc Lộ
    Ngày nay, chúng ta biết rằng cầu và đường có vai trò rất quan trọng trong hệ thống giao thông của mỗi quốc gia trên thế giới, nghiên cứu thiết kế hệ thống cầu và đường đã được các nhà khoa học trên thế giới quan tâm ngay từ khi hình thành. Tuy nhiên đến năm 1960 hiệp hội quan chức giao thông và quốc lộ Mỹ AASHO (American Association of State Highway and Transportation Officials) mới ban hành tiêu chuẩn thiết kế đường giao thông, sau đó các nhà làm đường giao thông thế giới dựa vào tiêu chuẩn này ban hành tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế đường giao thông .
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Văn Quỳnh
    • Tác giả: Đặng Ngọc Minh Tuấn
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tac-dong-xau-den-mat-duong-quoc-lo-58864.html
    https://drive.google.com/uc?id=1tzOqfaY949IyC3J5fgFslqakTNK-niGh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page