Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tối Ưu Hóa Thiết Kế Độ Lớn Và Tham Số Điều Khiển Nguồn Năng Lượng Hệ Động Lực Xe Hybrid

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tối Ưu Hóa Thiết Kế Độ Lớn Và Tham Số Điều Khiển Nguồn Năng Lượng Hệ Động Lực Xe Hybrid
    (1) Phát triển mô hình tối ưu hoá đồng thời, đa mục tiêu các thành phần cơ bản của hệ động lực và tham số điều khiển;
    (2) Phát triển phương trình fs(Sj) và nb(Sj,t) của giải thuật Đàn Ong;
    (3) Xây dựng các hàm phạt phản ảnh điều kiện ràng buộc về mặt động lực học cho giải thuật Đàn Ong để giải bài toán tối ưu đặt ra.
    (4) Xây dựng một mô-đun chương trình bằng Matlab để kết nối giải thuật tối ưu với phần mềm ADVISOR, có áp dụng cho điều kiện Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Nhận
    • Tác giả: Vũ Thăng Long
    • 162 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nha Trang 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=26556

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page