Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tối Ưu Thông Số Thiết Kế Đệm Cách Dao Động Cabin Cho Xe Lu Rung XS120

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, May 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, xe lu rung được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi trong các công trường xây dựng, nó không chỉ đem lại sự hiệu quả của công việc mà còn mang hiệu quả kinh tế cao trong lĩnh vực xây dựng. Xe lu rung làm việc theo nguyên lý dùng tự trọng bản thân bánh lu kết hợp với kích thích rung của bánh lu. Thị trường xe yêu cầu càng ngày các cao không chỉ về hiệu suất làm việc mà còn yêu cầu càng cao về độ êm dịu hoạt động của xe. Kết cấu của xe lu rung thường không được trang bị hệ thống treo để lên kết cầu xe với khung xe. Chính vì vậy, nghiên cứu giảm các dao động truyền cabin của xe lu rung mang tính cấp thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Văn Quỳnh
    • Tác giả: Bùi Văn Cường
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ao-dong-cabin-cho-xe-lu-rung-xs120-58863.html
    https://drive.google.com/uc?id=1_JN3C5Gj6CY3fNc-OBtuxez4Nh1ZBFu6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page