Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tổng Hợp Cấu Trúc Điều Khiển Véc Tơ Truyền Động Động Cơ Không Đồng Bộ Với Tải Có Khớp Nối

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Jan 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tổng Hợp Cấu Trúc Điều Khiển Véc Tơ Truyền Động Động Cơ Không Đồng Bộ Với Tải Có Khớp Nối Mềm
    Đã đưa ra cách nhìn khác về việc bộ nghịch lưu 2 mức nguồn áp kết hợp với bộ điều khiển dòng stator bảo đảm “nhanh, chính xác và tách kênh” có thể được coi là nghịch lưu nguồn dòng, có khả năng cấp dòng isd và isq với vai trò biến điều khiển (thay thế cho usd và usq). Dẫn đến mô hình điều khiển động cơ (2.1) từ bậc 4 được rút gọn thành bậc 2 (3.79) và mô hình điện cơ hệ truyền động động cơ KĐB ghép với tải qua khớp nối mềm từ bậc 7 được rút gọn bậc 5 (3.83), dẫn đến quá trình thiết kế cấu trúc điều khiển vòng ngoài (từ thông, tốc độ quay) trở nên đơn giản đáng kể.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Điều khiển và tự động hoá
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Nguyễn Phùng Quang
    • Tác giả: Võ Thanh Hà
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=34340
    https://drive.google.com/uc?id=1pcthVtgXVhe5uPhTB5QbvM87J6YZ56xu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jan 10, 2020

Share This Page