Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tổng Hợp Điều Khiển Hệ Thống Truyền Động Bám Cho Các Đối Tượng Chuyển Động Chậm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Dec 22, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tổng Hợp Điều Khiển Hệ Thống Truyền Động Bám Cho Các Đối Tượng Chuyển Động Chậm
    1. Đưa ra được mô hình động lực học tổng quát của hệ thống truyền động bám sử dụng động cơ IPMSM làm việc ở chế độ chậm, phân tích mô phỏng ảnh hưởng yếu tố phi tuyến và thông số biến thiên của mô hình phần cơ đến hệ thống truyền động bám làm việc ở chế độ chậm.
    2. Xây dựng phương pháp đánh giá tổng hợp thành phần mô men cản phi tuyến bất định như: mô men ma sát, mô men đàn hồi, ..v.v. ở bộ truyền cơ khí gây ra bằng cách tổng hợp bộ quan sát trượt mô men cản nhằm cung cấp thông tin để đưa về xây dựng bộ điều khiển backstepping trượt thích nghi trong hệ thống truyền động bám làm việc ở chế độ chậm.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đào Hoa Việt, TS Nguyễn Thanh Tiên
    • Tác giả: Trần Đức Chuyển
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Kỹ thuật Quân Sự 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=26768

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page