Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tổng Hợp Thuật Toán Dẫn Và Điều Khiển Máy Lái Cho Một Lớp Thiết Bị Bay Hai Kênh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Aug 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-7_15-3-50.png
    Nghiên Cứu Tổng Hợp Thuật Toán Dẫn Và Điều Khiển Máy Lái Cho Một Lớp Thiết Bị Bay Hai Kênh Quay Quanh Trục Dọc
    Luận án đã đạt được một số kết quả mới cụ thể như sau:
    - Thiết lập mô hình động lực học cho một lớp thiết bị bay hai kênh quay quanh trục dọc. Thiết lập mô hình toán học mô tả mối quan hệ giữa góc tấn và góc trượt cạnh với độ lớn góc lệch cánh lái và quan hệ giữa độ lớn góc tấn và góc trượt cạnh với các thành phần gia tốc pháp tuyến theo phương đứng và phương ngang.
    - Tổng hợp luật dẫn tối ưu cho thiết bị bay hai kênh bắn mục tiêu cơ động. Tổng hợp thuật toán xác định thành phần gia tốc pháp tuyến tối ưu (gia tốc pháp tuyến yêu cầu) để thiết bị bay hai kênh bám mục tiêu cơ động trên không.
    - Xây dựng thuật toán điều khiển cơ cấu máy lái dạng rơ le và dạng liên tục theo gia tốc pháp tuyến yêu cầu. Xây dựng thuật toán điều khiển phối hợp hai cặp cánh lái dạng rơ le và thuật toán điều khiển phối hợp hai cặp cánh lái dạng liên tục để đạt gia tốc pháp tuyến theo yêu cầu.
    • Luận án tiến sĩ Cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Trần Đức Thuận, TS Đoàn Thế Tuấn
    • Tác giả: Tô Bá Thành
    • Số trang: 152
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học và Công nghệ quân sự 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.12&view=43377
    https://drive.google.com/file/d/1Vfw1amYOO2P_nSqDyPbsLUS2XiEoM65j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page