Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Trách Nhiệm Xã Hội Của Một Số Doanh Nghiệp Kinh Doanh Lữ Hành Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Trách Nhiệm Xã Hội Của Một Số Doanh Nghiệp Kinh Doanh Lữ Hành Tại Hà Nội
    “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” (TNXH) là một khái niệm ra đời từ những năm đầu của thập kỷ 50. Tuy là một vấn đề tương đối mới nhưng TNXH ngày càng được quan tâm rộng rãi trên thế giới và cả tại Việt Nam. Việc thực hiện TNXH đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư một nguồn vốn nhất định song trước đòi hỏi của xã hội việc thực thi TNXH đã dần trở thành yêu cầu không thể bỏ qua của mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm là một yêu cầu tiên quyết, uy tín và vị thế của doanh nghiệp còn phụ thuộc vào việc thực thi TNXH của doanh nghiệp đối với cộng đồng, nhân viên, khách hàng và đối tác của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp du lịch lữ hành cũng không nằm ngoài quy luật đó nhất là trong thực tế du lịch lại là ngành dịch vụ mang tính xã hội cao. Việc kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành không mang tính tách biệt mà có tác động đáng kể tới một số lượng lao động và công việc của các ngành nghề khác.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Đức Thành
    • Tác giả: Tạ Trang Nhung
    • Số trang: 163
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053049&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page