Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Trách Nhiệm Xã Hội Đối Với Cộng Đồng Của Tập Đoàn Khách Sạn Mường Thanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 4, 2024 at 4:11 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-4_4-8-16.png
    Xu thế toàn cầu hoá và phát triển nền kinh tế tri thức, đảm bảo và nâng cao "trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp" là vấn đề cốt lõi quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và xã hội, vì vậy đã giành được nhiều sự quan tâm của các học giả trong và ngoài nước, các nhà hoạch định chính sách vĩ mô, các nhà điều hành quản trị doanh nghiệp cả về mặt lý luận và thực tiễn trong thời gian qua. Trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, thực hiện trách nhiệm xã hội (TNXH) là một yêu cầu thiết yếu đối với các doanh nghiệp (DN) Việt Nam bởi nó không chỉ mang lại những lợi ích phát triển bền vững xã hội mà còn giúp cho DN nâng cao hiệu suất và kết quả lao động, nâng cao hình ảnh, lòng tin của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh, vị thế của DN, tạo tiền đề để phát triển bền vững DN
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Bùi Khánh Linh
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/892
    https://drive.google.com/file/d/1jz9SHAYwUb5um0jmLGvdFV9GNb6vhLWC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page