Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Trạng Thái Ứng Suất Giới Hạn Trong Nền Đất Tự Nhiên Dưới Tác Dụng Của Tải Trọng Nền Đường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng' started by quanh.bv, Jun 27, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Trạng Thái Ứng Suất Giới Hạn Trong Nền Đất Tự Nhiên Dưới Tác Dụng Của Tải Trọng Nền Đường Đắp Và Bệ Phản Áp
    Đã xây dựng và giải bài toán xác định trạng thái ứng suất giới hạn trong nền đất tự nhiên dưới tác dụng của tải trọng nền đường đắp và bệ phản áp theo mô hình bài toán biến dạng phẳng khi xét nền là môi trường rời với trạng thái ứng suất có hiệu, điều kiện ổn định là cường độ ứng suất tiếp lớn nhất đạt giá trị nhỏ nhất. Thuật toán và phần mềm tính toán được viết theo phương pháp sai phân hữu hạn trên ngôn ngữ lập trình Matlab;
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hoàng Đình Đạm
    • Tác giả: Nguyễn Minh Khoa
    • Số trang:
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Kỹ thuật Quân Sự 20
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=9437
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 6, 2020

Share This Page