Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Triệt Tần Số Doppler Và Khử Nhiễu ICI Trong Hệ Thống Vô Tuyến Đường Sắt Tốc Độ Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Viễn Thông' started by oniison12312, Nov 13, 2018.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    1. Xây dựng và mô phỏng đường cong Doppler trong các trường hợp thay đổi vận tốc điển hình của đường sắt tốc độ cao. Sau đó đề xuất thuật toán ước lượng và bù CFO trong bốn trường hợp thay đổi vận tốc này.
    2. Đề xuất hai mô hình triệt dịch tần Doppler trong hệ thống vô tuyến đường sắt tốc độ cao dựa trên việc sử dụng các anten định hướng đặt ở các vị trí đầu tàu, đuôi tàu, giữa tàu và thay đổi kiến trúc trạm thu phát chuyển tiếp đặt trên tàu. Đề xuất mô hình bù CFO bằng việc thay đổi cấu trúc phần cứng thiết bị chuyển tiếp trên tàu.
    3. Đề xuất thuật toán ước lượng và bù CFO kép để triệt ICI trong thông tin vô tuyến đường sắt tốc độ cao, với đề xuất này thực hiện được việc ước lượng CFO kép từ hai trạm E-Node B khác nhau có tần số giống nhau.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật viễn thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Văn Yêm, PGS. TS. Nguyễn Duy Việt
    • Tác giả: Trịnh Thị Hương
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=32174
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 13, 2018

Share This Page