Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tương Tác Khí Động Lực Cánh Chính Và Cánh Đuôi Ngang Có Xét Đến Cân Bằng Mômen Ở Chế Độ

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jan 11, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tương Tác Khí Động Lực Cánh Chính Và Cánh Đuôi Ngang Có Xét Đến Cân Bằng Mômen Ở Chế Độ Bay Bằng
    (1) Các kết luận về quy luật biến đổi của các thông số dòng trong vết sau cánh 3D của luận án góp phần làm rõ bản chất vật lý của của hiện tượng rất phức tạp đối với dòng trong vết với hiệu ứng xoáy mút cánh và dòng dạt xuống.
    Đây là bài toán rất cơ bản, quan trọng, có ý nghĩa trong lĩnh vực cơ học thủy khí nói chung và khí động lực học nói riêng.
    (2) Các kết luận về ảnh hưởng của dòng dạt xuống trong vết cánh chính tới lực khí động cánh đuôi ngang góp phần làm rõ hiện tượng tương tác khí động lực cánh chính và cánh đuôi ngang, cho thấy được các yếu tố ảnh hưởng để điều chỉnh giá trị lực khí động trên cánh đuôi ngang như mong muốn.
    Nghiên cứu được hướng tới mục tiêu vật thể nằm trong vết sau cánh (chính) là cánh đuôi ngang. Kết quả nghiên cứu cho thấy lực khí động phân bố trên cánh đuôi ngang chịu ảnh hưởng rất mạnh từ điều kiện hình học, động học của cánh chính và cấu hình tương quan giữa hai cánh, có thể ứng dụng trong tính toán thiết kế phối trí khí động máy bay.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Hoàng Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Bùi Vinh Bình
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=33877
    https://drive.google.com/uc?id=1Sk0nwmPiddWlFj-5qrvmpcU9dgbS_4Rj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page