Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tỷ Lệ Học Sinh Tiểu Học Có Rối Loạn Tăng Động Giảm Chú Ý Tại Quận Ba Đình - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tỷ Lệ Học Sinh Tiểu Học Có Rối Loạn Tăng Động Giảm Chú Ý Tại Quận Ba Đình - Hà Nội
    RLTĐGCY là một trong những rối loạn trẻ em hay gặp phải. Trẻ có RLTĐGCY sẽ gặp phải rất nhiều các vấn đề trong cuộc sống và trong sự phát triển của các em[1,tr. 36]. Đặc biệt là các vấn đề trong nhà trường khi các em bắt đầu bước vào thời kỳ mà hoạt động học tập là chủ đạo và bắt đầu thiết lập những mối quan hệ bạn bè. Theo DSM –IV TR thì tỷ lệ này là 3- 7% ở trẻ trong độ tuổi đi học (DSM-IV-TR), và theo số liệu của viện sức khỏe tâm thần quốc gia Hoa Kỳ (NHIM) rối loạn này có xu hướng tăng lên trong những năn gần đây [27]. Ở nước ta, tại bệnh viện, phòng khám chuyên môn hay các trung tâm can thiệp sớm đều tiếp nhận được trẻ có biểu hiện RLTĐGCY đến thăm khám và điều trị. Nhóm trẻ trong độ tuổi tiểu học được bố mẹ đưa đến bởi họ thấy con của mình vận động và phản ứng theo xu hướng không kiểm soát được, mất tập trung trong các công việc đòi hỏi sự chú ý;
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền
    • Số trang: 88
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011858&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page