Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ứng Dụng Bê Tông Xi Măng Đầm Lăn Sử Dụng Cốt Liệu Cào Bóc Từ Bê Tông Nhựa Trong Kết Cấu

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, May 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-10_17-15-7.png
    Nghiên Cứu Ứng Dụng Bê Tông Xi Măng Đầm Lăn Sử Dụng Cốt Liệu Cào Bóc Từ Bê Tông Nhựa Trong Kết Cấu Áo Đường Ô Tô Ở Việt Nam
    1. Đã xác định các chỉ tiêu kỹ thuật của 2 loại cốt liệu cào bóc từ bê tông nhựa cũ thu gom từ 2 nguồn khác nhau . Kết quả cho thấy cốt liệu cào bóc đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật để làm cốt liệu và có thể thay thế một phần hoặc hoàn toàn cho cốt liệu tự nhiên để chế tạo bê tông nói chung và bê tông đầm lăn nói riêng.
    2. Đề xuất áp dụng nguyên lý gia cố đất để tính toán thiết kế thành phần hỗn hợp bê tông đầm lăn sử dụng cốt liệu cào bóc từ bê tông nhựa cũ trong xây dựng đường ô tô tại Việt Nam.
    3. Đã thí nghiệm trong phòng xác định các chỉ tiêu kỹ thuật (cường độ chịu nén, cường độ ép chẻ, mô đun đàn hồi, độ co ngót, khối lượng thể tích, độ hút nước, mô đun phức động) của bê tông đầm lăn sử dụng các hàm lượng cốt liệu tái chế (0%, 40% và 80%) với các hàm lượng chất kết dính khác nhau (10%, 13% và 15%) của 2 loại xi măng PCB30 và PC40.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Bùi Xuân Cậy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=40721
    https://drive.google.com/file/d/14kYRVszj9VI-YMV33MiuM8Ak65OTYp-J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page