Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ứng Dụng Bê Tông Xi Măng Tro Bay Làm Mặt Đường Ô Tô Ở Việt Nam

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Jan 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ứng Dụng Bê Tông Xi Măng Tro Bay Làm Mặt Đường Ô Tô Ở Việt Nam
    1.Đã xây dựng mô hình xác định hệ số hiệu quả tro bay trong bê tông (k) trên cơ sở công thức cường độ nén của Bolomey cải tiến:
    trong đó:f, – tương ứng là tỷ lệ tro bay / chất kết dính và tỷ lệ nước / chất kết dính; Rs – hệ số cường độ được xác định bằng thực nghiệm.
    2. Đã thí nghiệm xác định hệ sốhiệu quả k với nguồn vật liệu tro bay ở nước ta như sau:
    + Với tỷ lệ tro bay / CKD (f = 15 ÷ 35 %): hệ số k= 0,70 ÷ 0,40;
    + Với tỷ lệ tro bay / CKD (f = 35 ÷ 70 %): hệ số k= 0,40 ÷ 0,27.
    3.Đã thiết lậptrình tựthiết kếthành phần vật liệu BTXM tro bay gồm 8 bước. Trong đó hệ số kđược dùng để điều chỉnh hàm lượng chất kết dính gồm xi măng (XFC) và tro bay (F) nhằm đạt được cường độ nén và cường độ kéo uốn thiết kế ở tuổi 28 ngày
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phạm Duy Hữu, PGS.TS Lã Văn Chăm
    • Tác giả: Trần Trung Hiếu
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=29305
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page