Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ứng Dụng Bộ Điều Khiển Narma - L2 Vào Thiết Bị Lái Tự Động Vào Góc Bay Của Máy Bay Boeing

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ứng Dụng Bộ Điều Khiển Narma - L2 Vào Thiết Bị Lái Tự Động Vào Góc Bay Của Máy Bay Boeing
    Máy bay là phương tiện bay hiện đại, cao cấp, ngày nay đóng vai trò không thể thiếu trong kinh tế và đặc biệt trong quân sự. Máy bay là phương tiện hiện đại đòi hỏi đảm bảo kỹ thuật rất khắt khe vì các tai nạn máy bay thường gây thiệt hại rất lớn về nhân mạng và tài sản. Một trong những đối tượng quan trọng cần điều khiển tự động trên máy bay là góc bay. Đây là đối tượng khó điều khiển vì phương trình động học của nó có dạng phi tuyến. Yêu cầu đặt ra đối với thiết bị điều khiển góc bay là cần tạo ra được tín hiệu điều khiển bảo đảm góc bay của máy bay bám theo được góc bay mong muốn với độ chính xác cao.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Tự động hoá
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Hữu Đức Dục
    • Tác giả: Bùi Thị Thu Phương
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...dong-vao-goc-bay-cua-may-bay-boeing-5267.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page