Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ứng Dụng Các Phương Pháp Thống Kê Trong Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ứng Dụng Các Phương Pháp Thống Kê Trong Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam – Minh Họa Qua Nghiên Cứu Cụ Thể Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
    Xây dựng mô hình chỉ báo phù hợp đo lường chất lượng dịch vụ (CLDV) ngân hàng trên cơ sở: (1) lựa chọn những chỉ báo đã có của các mô hình SERVQUAL, BANKSERV, FTSQ (nhưng có sự phân bổ vào các thành phần CLDV phù hợp hơn) và (2) bổ sung thêm chỉ báo “Ngân hàng có chương trình ưu đãi cho khách hàng hàng năm”.
    - Xây dựng quy trình đo lường và đánh giá CLDV cho NHTM nói chung và cho BIDV nói riêng.
    - Hướng ứng dụng kết hợp các phương pháp phân tích thống kê đa chiều trong đánh giá CLDV ngân hàng: (1) phân tích cụm hai bước (áp dụng cho bộ dữ liệu hỗn hợp gồm cả dữ liệu định tính và định lượng) nhằm phân đoạn khách hàng; (2) phân tích thành phần chính nhằm tìm ra thành phần cơ bản của CLDV; (3) phân tích đa tương ứng để biểu diễn trực quan mối liên hệ giữa thành phần CLDV với loại hình dịch vụ và nhóm khách hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành thống kê kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thị Kim Thu, TS Trần Thị Bích
    • Tác giả: Phạm Thị Mai Anh
    • Số trang: 189
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    http://gsneu.edu.vn/nghien-cuu-sinh-pham-thi-mai-anh-bao-ve-luan-an-tien-si__226146.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 20, 2016

Share This Page