Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ứng Dụng Thuật Toán Chặt Cân Bằng Cho Bài Toán Điều Khiển Cân Bằng Xe Hai Bánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Feb 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong rất nhiều lĩnh vực kỹ thuật (như kỹ thuật hàng không, kỹ thuật điều khiển, kỹ thuật ô tô, động lực, …), mô hình toán học được sử dụng để mô hình hóa, điều khiển và phân tích cho các hệ thống lớn và các hiện tượng vật lý. Do sự phát triển của các phần mềm thiết kế mô hình chuyên dụng và tính toán chính xác trên máy tính nên mô phỏng số ngày càng được sử dụng để mô phỏng các hệ thống phức tạp hoặc hiện tượng vật lý và rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm và giảm giá thành. Tuy nhiên, do yêu cầu tăng cường tính chính xác của các mô hình đã dẫn đến việc tăng cường số lượng các biến (biến trạng thái) và khối lượng tính toán cần được xử lý làm tăng chi phí tính toán mô phỏng
    • Luận văn thạc sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Ngọc Kiên
    • Tác giả: Nguyễn Văn Đô
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-dieu-khien-can-bang-xe-hai-banh-218848.html
    https://drive.google.com/uc?id=1b68yRy0TBwDzVOxeNxfmEQCLWmQQ00GP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page