Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ứng Dụng Túi Vải Địa Kĩ Thuật Trong Xây Dựng Đê Biển Kết Hợp Đường Giao Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by nhandanglv123, Dec 23, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ứng Dụng Túi Vải Địa Kĩ Thuật Trong Xây Dựng Đê Biển Kết Hợp Đường Giao Thông
    Việt Nam có hệ thống đê ven biển trải dài từ Bắc xuống Nam với tổng chiều dài 1.693 Km và đã được hình thành từ lâu. Ban đầu là những đoạn đê nhỏ, thấp yếu, dần dần được kết nối lại, bồi trúc thêm. Trong một vài thập kỷ gần đây, hệ thống để biến đã được Nhà nước quan tâm đầu tư nâng cấp và một số tuyến để được sử dụng kết hợp làm đường giao thông. Tuy nhiên, do hệ thống đê biển của nước ta phần lớn là để yêu, thiếu tính đồng bộ và chưa thuận tiện cho thông thương đi lại, kỳ thuật, chất lượng công trình không cao. Vì vậy, để biên kết hợp với đường giao thông là một chủ trương đúng đắn, nhưng hiện nay việc xây dựng để và đường vẫn chưa có sự nhất quán trong công tác lập quy hoạch, xây dựng các tiêu chuẩn kỹ thuật chung và triển khai xây dựng cho lĩnh vực này.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Kĩ thuật xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Việt Hùng
    • Tác giả: Đào Đức Độ
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Thủy Lợi 2015
    Link Download
    http://catalog.tlu.edu.vn/F/X82NIH5...set_number=000488&set_entry=000663&format=999
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page