Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ứng Dụng Vật Liệu Cốt Thanh Polyme Sợi Thủy Tinh Cho Kết Cấu Bản Mặt Cầu Trên Đường Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Đặc Biệt' started by quanh.bv, May 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-7_19-45-44.png
    Bản mặt cầu là bộ phần bị suy thoái nhanh nhất trong công trình cầu do chịu tác động trực tiếp của các điều kiện môi trường, các tác nhân hóa học và tải trọng xe, tất cả các yếu tố đó dẫn đến làm ăn mòn cốt thép. Hậu quả dẫn đến sự phá hoại lớp bê tông bảo vệ làm phát sinh chi phí sửa chữa và gây gián đoạn giao thông. Do có khả năng chống ăn mòn mạnh, Cốt thanh polyme sợi thủy tinh (GFRP) giúp cải thiện độ bền của bản mặt cầu và giảm thiểu chi phí sửa chữa thay thế. Tiêu chuẩn thiết kế cầu của Canada [44], hướng dẫn của AASHTO LRFD 2018 [16] đã sử dụng thanh GFRP cho bản mặt cầu.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình đặc biệt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Viết Trung PGS.TS. Phạm Duy Anh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Ngôn
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=40967
    https://drive.google.com/file/d/16vMEhjyMtoyfDqYp2MMX8_xZXHSU_xYa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page