Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ứng Xử Cơ Học Kết Cấu Mặt Cầu Bê Tông Cốt Thép Dạng Bản Trên Dầm Chịu Tác Dụng Tĩnh

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, May 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-10_21-48-29.png
    Nghiên Cứu Ứng Xử Cơ Học Kết Cấu Mặt Cầu Bê Tông Cốt Thép Dạng Bản Trên Dầm Chịu Tác Dụng Tĩnh Của Tải Trọng Xe
    Các kết quả đã đạt được, nêu những đóng góp mới về giá trị khoa học, thực tiễn của các đóng góp đó (chưa từng được tác giả nào trong và ngoài nước công bố).
    1. Cung cấp một số dữ liệu về các đặc tính cơ học như cường độ chịu nén, cường độ chịu kéo, năng lượng nứt, độ bền nứt giới hạn của bê tông, … được sử dụng trong công trình cầu, cần thiết cho các tính toán mô phỏng ứng xử kết cấu cầu bằng các phần mềm tính toán.
    2. Xây dựng được một số mô hình thí nghiệm phù hợp để phân tích ứng xử cơ học của bản mặt cầu BTCT tương tự BMC dạng bản trên dầm thực tế dưới tác dụng tĩnh của tải trọng xe và tiến hành thí nghiệm.
    3. Cung cấp dữ liệu về quá trình hình thành và phát triển vết nứt, độ võng, độ mở rộng vết nứt trong kết cấu BMC dưới tác dụng của tải trọng và hiệu quả của việc gia cường bản bê tông cốt thép đã nứt bằng vật liệu FRP.
    4. Xây dựng được mô hình tính có so sánh với thực nghiệm để phân tích ứng xử cơ học của kết cấu bản mặt cầu BTCT dạng bản trên dầm dưới tác dụng của tải trọng tĩnh.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thế Truyền
    • Tác giả: Nguyễn Đức Hiếu
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=40585
    https://drive.google.com/file/d/1oeo6k2RYAah9KyHDdiEojNTBDLpgW3_1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page