Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ứng Xử Của Nền Đường Đầu Cầu Trên Nền Đất Yếu Gia Cường Trụ Xi Măng Đất Kết Hợp Lưới

Discussion in 'Chuyên Ngành Địa Kỹ Thuật Xây Dựng' started by quanh.bv, Aug 14, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-14_13-18-31.png
    Nghiên Cứu Ứng Xử Của Nền Đường Đầu Cầu Trên Nền Đất Yếu Gia Cường Trụ Xi Măng Đất Kết Hợp Lưới Địa Kỹ Thuật
    Trước thực trạng nhiều tuyến đường xảy ra tình trạng lún lệch tại chỗ tiếp giáp giữa đường và cầu, gây ra sự khó chịu cho người tham gia và nguy cơ mất an toàn giao thông, Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Quy định tạm thời về các giải pháp kỹ thuật công nghệ đối với đoạn chuyển tiếp giữa đường và cầu (cống) trên đường ô tô kèm theo Quyết định 3095/QĐ-BGTVT năm 2013. Quy định này cũng đã được Tổng cục đường bộ Việt Nam (nay là Cục đường bộ Việt Nam) cập nhật vào phụ lục E của Tiêu chuẩn khảo sát, thiết kế nền ô tô trên nền đất yếu TCCS 41:2022/TCĐBVN [1]. Nội dung của phụ lục E đề cập các yêu cầu kỹ thuật, công nghệ về thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa để đoạn chuyển tiếp giữa đường và cầu (cống) đảm bảo êm thuận.
    • Luận án tiến sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Địa kỹ thuật xây dựng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Mai Di Tám, GS.TS Trịnh Minh Thụ
    • Tác giả: Ngô Bình Giang
    • Số trang: 105
    • File PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thủy lợi 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.41&view=43779
    https://drive.google.com/file/d/1EvQNS2EzrmHSeq6aBdke-1bpqCgvGUuu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page