Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ứng Xử Dính Bám Và Đề Xuất Giới Hạn Cường Độ Dính Bám Giữa Hai Lớp Bê Tông Asphalt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Sep 1, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ứng Xử Dính Bám Và Đề Xuất Giới Hạn Cường Độ Dính Bám Giữa Hai Lớp Bê Tông Asphalt Trong Kết Cấu Áo Đường Mềm Ở Việt Nam
    (1) Với thiết bị thí nghiệm cắt phẳng Leutner cải tiến thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn EN12697-48: 2013, nghiên cứu đã đưa ra được dư liệu thí nghiệm cường độ dính bám giữa hai lớp bê tông asphalt theo các yếu tố nhiệt độ, loại và tỷ lệ vật liệu tưới dính bám của những mẫu thử chế bị trong phòng và mẫu khoan hiện trường;
    (2) Với kết quả nghiên cứu thực nghiệm đánh giá ảnh hưởng của ba loại nhũ tương dính bám CSS-1, CRS-1, và CRS-1P ứng với các tỷ lệ 0.0, 0.2, 0.4, và 0.9 l/m2 ở các nhiệt độ thí nghiệm 20, 30, 40, 50, và 60oC. Luận án đã đưa ra được loại nhũ tương CRS-1P và tỷ lệ 0.2 l/m2 có mức độ dính bám cao nhất. Từ đó tác giả kiến nghị khoảng tỷ lệ vật liệu tưới dính bám hợp lý (0.1-0.4) l/m2
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Xây dựng Đường ô tô và đường thành phố
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đào Văn Đông, GS. TS Phạm Duy Hữu
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Lân
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2016
    Link Download
    http://utc.edu.vn/tin-dao-tao/đào-tạo-sau-đại-học/thông-tin-luận-án-tiến-sỹ/thông-tin-luận-án-tiến-sĩ-của-ncs-nguyễ-15

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2016

Share This Page