Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Áp Dụng Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Ở Trường Trung Học Phổ Thông Nhằm Tích Cực

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Và Áp Dụng Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Ở Trường Trung Học Phổ Thông Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh (Chương Nhóm Nitơ - Hóa Học Lớp 11 Nâng Cao)
    Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về quan điểm dạy học phân hóa ; trong đó nêu được ba phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa : phương pháp dạy học theo góc, theo hợp đồng và theo dự án. Thiết kế được 6 giáo án có sử dụng các phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa bao gồm: 3 giáo án theo phương pháp dạy học góc, 2 giáo án theo dạy học hợp đồng và 1 giáo án theo dạy học dự án. Áp dụng thực nghiệm và lấy kết quả 3 giáo án, mỗi giáo án sử dụng 1 phương pháp dạy học tích cực kể trên. Kết quả thực nghiệm sau khi xử lý thống kê cho thấy sự đúng đắn của giả thuyết khoa học, tính hiệu quả và khả thi của đề tài; cơ sở lí luận và các giáo án được thiết kế là tài liệu tham khảo tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và nhận thức của học sinh các trường trung học phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Thị Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liên
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006346&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page