Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Đề Xuất Giải Pháp Ứng Dụng Mobile Marketing Cho Siêu Thị Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay nền kinh tế thị trường luôn đòi hỏi các nhà quản lý kinh doanh phải năng động và nhạy bén trước những biến động của môi trường kinh doanh. Do vậy ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là thông tin di động ngày càng trở nên cấp thiết và trở thành một công cụ marketing có vị trí quan trọng trong việc đóng góp tích cực đến hiệu quả sản xuất kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp hiện nay có những đặc điểm riêng cũng như quan điểm kinh doanh và thị trường mục tiêu khác nhau, do đó sẽ có những biện pháp khác nhau để công tác marketing đạt hiệu quả cao nhất. Với những ứng dụng của Mobile, các doanh nghiệp Việt Nam không ngoại trừ sự phát triển đó. Qua thời gian công tác tại Công ty Cổ phần Công nghiệp và Truyền thông Việt Nam (VNINCOM) và qua nghiên cứu tình hình, thực trạng của Mobile marketing, đồng thời nhận thức được tầm quan trọng của sự phát triển ngành thông tin di động đối với sự phát triển của doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Cảnh Huy
    • Tác giả: Lê Hồng Phương
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12956
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page