Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Bia Của Tổng Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Bia Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội
    Ra nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), nền kinh tế Việt Nam bước vào thời kỳ phát triển năng động. Thị trường mở ra nhiều cơ hội mới mẻ cho các doanh nghiệp: mở rộng thị trường, tăng xuất khẩu, tăng cường thu hút vốn đầu tư nước ngoài ... Bên cạnh đó, doanh nghiệp Việt Nam bước ra “biển lớn” cũng có nhiều thách thức không nhỏ: môi trường cạnh tranh gay gắt với nhiều “đối thủ” hơn, trên bình diện sâu hơn, rộng hơn. Mỗi doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều để đứng vững trên thị trường. Ngày nay để thành công trong kinh doanh, một trong những điều quan trọng là phải quảng bá sản phẩm đến với khách hàng, đưa hình ảnh của mình xâm nhập vào tâm trí khách hàng. Do đó quảng cáo trở thành một nhu cầu tất yếu của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đại Thắng
    • Tác giả: Trương Anh Tuấn
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6030
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page