Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing-Mix Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing-Mix Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam, Chi Nhánh Tỉnh Thái Nguyên
    Với những thách thức mà hệ thống ngân hàng Việt Nam đã, đang và sẽ đương đầu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là những cam kết trong khuôn khổ WTO về lộ trình mở cửa và tự do hóa tài chính ngân hàng, các ngân hàng thương mại Việt Nam phải chuẩn bị những điều kiện và khả năng để củng cố và tăng cường năng lực cạnh tranh khác nhau, từ các ngân hàng hiện tại và các đối thủ tiềm năng trong tương lai, từ các ngân hàng trong nước đến các ngân hàng nước ngoài Do đó, để có thể thành công trong môi trường cạnh tranh gay gắt như vậy, các ngân hàng Việt Nam ngoài việc phải luôn tìm cách nâng cao năng lực tài chính, chất lượng sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng nhân sự …còn phải chú trọng đến hoạt động Marketing của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiên Phong
    • Tác giả: Mông Thị Theo
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8617
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page