Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Nhật Linh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Theo nhiều chuyên gia, thị trường sản phẩm thiết bị điện dân dụng và thiết bị điện xây dựng chiếm khoảng 10% giá thành của tổng công trình bất động sản và đang có xu hướng ngày càng tăng. Vì vậy, nhiều thương hiệu kinh doanh loại hàng này ra đời tạo nên cuộc chạy đua về thương hiệu gay gắt… Sự gia tăng về chủng loại, số lượng các công trình lớn tại Việt Nam đã làm thay đổi toàn diện thị trường ngành cung ứng vật liệu và thiết bị phục vụ ngành xây dựng. Trong khi các nhà thầu xây dựng trong và ngoài nước cạnh tranh để có trong tay những dự án lớn thì các nhà cung ứng lại bước chân vào cuộc đua cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng…. Cuộc chạy đua về chất lượng và thương hiệu ngày càng gay gắt để đáp ứng được yêu cầu của những nhà thầu, và những người sử dụng khó tính.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Vương Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6686
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page