Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm Cà Phê Quà Tặng Cho Khách Du Lịch Nước Ngoài

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm Cà Phê Quà Tặng Cho Khách Du Lịch Nước Ngoài Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới và suy thoái kéo dài sau đó đã gây ảnh hưởng to lớn đến nền kinh tế Việt Nam. Hàng loạt các ngành kinh doanh dịch vụ bị ảnh hưởng như thị trường bất động sản, thị trường tài chính, chứng khoán, các ngành hàng gia công may mặc, giày da, du lịch, nhà hàng, khách sạn,… Đối với ngành kinh doanh quán cà phê suy thoái kinh tế đã tạo nên hai ảnh hưởng rõ ràng nhất là: chi tiêu cho việc sử dụng cà phê của khách hàng giảm xuống và số lượng người không tìm được việc làm phù hợp tăng dẫn đến sự bùng nổ các quán cà phê mang đi. Đây là hai ảnh hưởng tiêu cực tác động lên cầu và cung của thị trường khiến việc kinh doanh quán cà phê trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Thêm vào đó là sự đổ bộ của các nhãn hiệu cà phê nước ngoài như Star Buck, Gloria Jeans, Coffe Beans and Tea Leaf,… khiến thị trường cà phê tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội càng trở nên chật chội hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Đỗ Kim Thạch
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JPqEYw3y7tPWRs5giHpgAmIyYT11Zr_A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page